Thời gian xử lý đổi trả

Trong thời gian từ 2-4 giờ kể từ khi nhận phản hồi của quý khách, Davin sẽ cố gắng nhanh chóng xử lý đơn hàng. Thời gian của bộ phận xử lý dịch vụ cho khách hàng tiệp nhận thông tin là giờ hành chính (T2-T7).

Chính sách đổi trả của Davin

Khiếu nại về sản phẩm

Davin nhận đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng đối với sản phẩm lỗi, hỏng khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện sau:

  • Khách hàng khiếu nại trong thời gian quy định đối với từng loại sản phẩm.
  • Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng, mang theo sản phẩm hoặc hình chụp sản phẩm lỗi.

Chúng tôi sẽ không xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong việc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn.

Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm loại khác với giá tương đương của sẩn phẩm đổi. Giá trị sản phẩm đổi bằng đúng giá trị trên hóa đơn mua hàng

Trường hợp khách hàng muốn làm thủ tục hoàn lại tiền, giá trị tiền sẽ bằng đúng giá trị của hàng hóa đó trên hóa đơn mua hàng.

Khiếu nại về dịch vụ

Davin sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của quý khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng và các vấn đề phát sinh khác với thái độ cầu thị. Chúng tôih cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Các hình thức đổi trả:

– Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho Davin, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.